Cách Lựa Chọn Bàn Nail Tốt Nhất

Cách Lựa Chọn Bàn Nail Tốt Nhất

Cách Lựa Chọn Bàn Nail Tốt Nhất

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua Bàn Nail

Bàn Nail là một phần thiết yếu của một tiệm nail. Chúng có nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng. Bàn Nail mà bạn chọn sẽ quyết định mức độ nhanh chóng và sự tiện lợi cho khách hàng của bạn. Bạn sẽ cần những thiết bị tốt nhất cho công việc. Trên thị trường, có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho nội thất tiệm nail. Dưới đây là một vài lời khuyên để có thể giúp bạn chọn được bàn nail tốt nhất.

Chất lượng của Bàn Nail

Chất lượng của bàn nail bạn chọn rất quan trọng. Nó có thể rất phiền phức nếu như sơn móng tay hoặc chất nào đó rơi xuống và làm hư mặt bàn. Vì vậy, chúng tôi  khuyến khích bạn chọn một bàn nail sử dụng lớp chống acetone. Bằng cách này, bàn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi hóa chất và cũng dễ dàng để làm sạch. Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc bàn làm bằng ván MDF mica để tránh trầy xước. Ván MDF là vật liệu hợp lý nhất cho những người có ngân sách eo hẹp. Bạn cũng nên chú ý đến các tính năng bổ sung như chống bụi.

Thiết kế và mẫu mã của Bàn Nail

Bạn hãy chọn một màu phù hợp với sở thích của mình nhất. Bàn màu đen được ưa thích nhất vì chúng che đi những vết ố và vết bẩn không mong muốn. Ngoài ra, bàn trắng là màu hoàn hảo trong việc che giấu bụi. Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn sẽ chú ý đến nội thất của tiệm khi họ mới bước vào. Nên chọn một bàn nail phù hợp với thiết kế và chủ đề hình ảnh của tiệm bạn. Ví dụ, nếu nội thất được làm chủ yếu bằng các tấm gỗ, sẽ rất hợp lý khi chọn một chiếc bàn nail gỗ vì nó sẽ kết hợp tốt với trang trí nội thất. Ngoài ra, nội thất có chủ đề hơi hướng tương lai thì sẽ rất phù hợp với một chiếc bàn được làm bằng kính và thép.

Ngân sách để mua Bàn Nail

Bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền để có được một bàn nail chất lượng tốt. Có rất nhiều lựa chọn khi chọn nội thất tiệm nail. Đưa ra một ngân sách cụ thể trước khi bạn chọn một loại bàn nail cụ thể. Thái Bảo Supply là nhà sản xuất Bàn Nail hàng đầu Việt Nam hiện nay và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với giá cả phải chăng nhất. Đối với những người có ngân sách eo hẹp, bạn có thể chọn mua lại bàn từ các tiệm nail chuẩn bị đóng cửa. Tuy nhiên, các bàn nail đó vẫn phải còn trong tình trạng tốt.

Tính tiện lợi của Bàn Nail

Dù rằng thiết kế và mẫu mã rất quan trọng đối với bàn nail, bạn cần phải quan tâm để tính tiện lợi của sản phẩm. Bàn cần phải có chiều cao phù hợp để có thể vừa với độ cao của ghế bạn. Độ sâu và chiều rộng của bàn phải đủ để khách hàng cảm thấy thoải mái khi được phục vụ. Chọn một bàn nail có đủ ngăn kéo để bạn có thể đựng tất cả các dụng cụ được sử dụng. Bạn cần chọn thiết kế mà phải thật sự hiệu quả để bạn tối đa hóa việc sử dụng bàn. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy xem xét chức năng trên phong cách của sản phẩm. Có những bàn nail di động đi kèm với bánh xe để bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Cũng phải đảm bảo rằng bàn đi kèm với bánh xe khóa để tránh trượt.

Địa điểm để mua Bàn Nail

Công ty Thái Bảo Supply là nhà sản xuất và cung cấp Bàn Nail hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều tiệm nail trong lẫn ngoài nước và sẽ chắc chắn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhiều bạn đang tìm kiếm những chiếc bàn nail cũng như các dụng cụ làm đẹp khác. Khi bạn đến với chúng tôi, các bạn sẽ đảm bảo có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cũng như sẽ cực kì hài lòng với những sản phẩm khi đến tay bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo

Trụ sở chính: 6/1B Ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028)66 504 908 - (028)22 405 806

Hotline: 0913 17 17 06

ShowRoom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM

Website: http://nailhairspa.com

Email: congnghelamdep@gmail.com