Đánh Giá Mẫu Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Đánh Giá Mẫu Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

1. Thiết Kế Độc Đáo Của Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234 là sản phẩm có thiết kế cực kỳ độc đáo mà Thái Bảo Supply hân hạnh giới thiệu đến khách hàng. Mẫu ghế là sự kết hợp hài hòa giữa sự cổ điển và sự sang trọng. Với mẫu thiết kế mới mẻ này, nếu bạn đang cần nâng tầm Tiệm Barber hoặc đang tìm kiếm một phong cách riêng cho Tiệm Barber sắp mở của bạn thì mẫu Ghế Cắt Tóc Nam này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Họa tiết trên da ghế là điểm thu hút và nổi bật nhất của mẫu ghế này. Nó mang lại cho ghế một phong cách cổ điển, mạnh mẽ và sang trọng. Phần gác chân ghế của cũng mang thiết kế thanh lịch và đẹp mắt không kém. Tất cả mọi chi tiết trên ghế đều được kết hợp một cách rất hài hòa để mang đến một sản phẩm đặc biệt nhất.

Ghế Cắt Tóc Nam Giá Rẻ

2. Chất Lượng Của Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Thiết kế đẹp mắt của Ghế Cắt Tóc Nam này còn đi đôi với chất lượng. Mọi linh kiện, thành phần trên ghế đều đạt chất lượng cao nhất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi đến tay khách hàng.

   2.1. Chi Tiết Về Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Ghế Cắt Tóc Nam được sản xuất bằng chất liệu da chất lượng, có kết cấu dễ dàng để lau chùi cũng như có khả năng chống bám bẩn và chống thấm nước. Đệm ghế được làm bằng miếng đệm xốp dày sẽ mang lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho khách hàng của tiệm.

Tựa đầu, chân ghế đều có thể điều chỉnh được cũng như tựa lưng của ghế đều thiết kế một cách chuẩn khoa học và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành. Gác chân của ghế mang đến sự tiện lợi tối đa, cho phép thợ dễ dàng xoay ghế trơn tru khi khách hàng vẫn có thể thoải mái để chân.

Ghế Cắt Tóc Nam Tp.HCM

    2.2. Thông số kỹ thuật Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Trọng lượng ghế cắt tóc nam khoảng 50kg, dễ dàng để vận chuyển và di chuyển khi cần. Chiều ngang của ghế dài 75cm, mang lại sự thoải mái và rộng rãi cho người ngồi cũng như khi ngả lưng trên ghế.

Bơm hơi hạng nặng của ghế cho phép thợ điều chỉnh độ cao phù hợp nhất để dễ dàng phục vụ khách. Độ cao của ghế có thể điều chỉnh từ khoảng 85cm lên đến 105cm.

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234 cho phép người dùng ngả lưng ra sau đến 140 độ và phù hợp với hình dáng tự nhiên của lưng. Ghế có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 150kg, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ghế Cắt Tóc

3. Hãy mua Ghế Cắt Tóc Nam tại Thái Bảo Supply

Mẫu Ghế TBGC-234 là một trong nhiều mẫu Ghế Cắt Tóc Nam được thiết kế đẹp mắt và sản xuất với chất lượng tốt nhất. Khách hàng khi mua ghế tại công ty Thái Bảo, bạn sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như có được mức giá hợp lý nhất.

Hãy đến mua Ghế Cắt Tóc Nam ngay bây giờ tại Thái Bảo Supply để có được mẫu ghế mình ưng ý nhất cũng như chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:                  

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo

Điện thoại: (028)66504908 Fax: (028)38116703

Hotline: 0913171706

ShowRoom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM

Website: http://nailhairspa.com

Email: congnghelamdep@gmail.com

11 Comments

    • Avatar
      Batool Shaikh
      Aug 17, 2023

      Furry Diffusion AI celebrates a wide spectrum of species, colors, traits, and features, empowering diverse and imaginative character designs.

      • Avatar
        Aug 21, 2023

USTAWIENIE ANTENY SATELITARNEJ

Klienci telewizji cyfrowej Polsatu i Canal+ korzystają z wielu usług dodatkowych oferowanych przez swoich operatorów za pośrednictwem lokalnych salonów firmowych w warszawie i województwie mazowieckim. Jedną z takich usług jest pomoc techniczna realizowana przez rekomendowanych instalatorów polecanych przez autoryzowany obsługujący również abonentów telewizji Polsat Box. Można u nich zamówić cały wachlarz usług z zakresu naprawy oraz montażu i ustawienia anten satelitarnych oraz dekoderów cyfrowych.


Leave a Reply

* Name:
* E-mail: (Not Published)
   Website: (Site url withhttp://)
* Comment:
Type Code