4 Mẫu Ghế Cắt Tóc Nam Mới Nhất Hiện Nay

4 Mẫu Ghế Cắt Tóc Nam Mới Nhất Hiện Nay

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234

Với mẫu Ghế Cắt Tóc Nam Này, chúng tôi đánh giá đây là mẫu ghế có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và sang trọng sẽ mang đến những điều mới mẻ cho các Barber Shop.

Họa tiết trên Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234 là điểm thu hút và mang lại vẻ ngoài độc đáo của sản phẩm. Phần gác chân ghế của cũng mang thiết kế thanh lịch và đẹp mắt không kém. Tất cả mọi chi tiết trên ghế đều được kết hợp một cách rất hài hòa để mang đến một sản phẩm đặc biệt nhất.

Mọi linh kiện, thành phần trên ghế đều đạt chất lượng cao nhất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi đến tay khách hàng. Với chất liệu da chất lượng cao, ghế có thể được lau chùi một cách dễ dàng cũng như khả năng chống bám bẩn và chống thấm nước. Chân ghế, tựa đầu, tựa lưng đều có thể điều chỉnh cũng như được thiết kế chuẩn khoa học và tiêu chuẩn của ngành.

ghe-cat-toc-nam-tbgc234

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-235

Mẫu Ghế Cắt Tóc Nam tiếp theo mà Thái Bảo Supply muốn giới thiệu đến cho khách hàng mang một thiết kế đậm chất hoài cổ, cá tính nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và cao cấp.

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-235 được bọc bởi chất liệu da cao cấp, cũng như gia cố kép để ngăn ngừa rách và bung chỉ. Chất liệu da cao cấp cùng với lớp đệm xốp êm ái sẽ mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người ngồi.

Khung ghế bằng Inox tạo sự chắc chắn, bền lâu cũng như giảm bớt khối lượng của sản phẩm giúp dễ dàng vận chuyển và sắp xếp. Không chỉ vậy, khung ghế còn được tô điểm bằng những họa tiết độc đáo để làm tăng sự nổi bật.

ghe-cat-toc-nam-tbgc235

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-236

Nếu bạn không thích phong cách hoài cổ hay gai góc và một chút gì đó nổi loạn mà yêu thích sự hiện đại, đơn giản thì mẫu Ghế Cắt Tóc Nam này là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-236 được thiết kế với vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại cùng với sự đơn giản từ trên xuống dưới tạo nên một sản phẩm sang trọng và chất lượng. Thiết kế trơn tru, không quá cầu kỳ của ghế là tăng sức hút, sự hấp dẫn lên nhiều lần, giúp các Hair Salon thu hút khách hàng và nâng tầm giá trị của tiệm.

Chất liệu da cao cấp nhất được dùng để bọc ghế giúp thợ cắt tóc có thể dễ dàng vệ sinh, khó bám bẩn, đồng thời giúp sản phẩm luôn giữ được độ mới và chất lượng trong thời gian dài sử dụng. Khung ghế Inox cao cấp mang đến sự chắc chắn, bền bỉ khi được sử dụng. Thiết kế rộng rãi, khoa học và đạt chuẩn của sản phẩm cùng với những chất liệu sản xuất chất lượng cao sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho các khách hàng đến tiệm cắt tóc.

ghe-cat-toc-nam-tbgc-236

Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-231A

Mẫu ghế cuối cùng này là sự dung hòa hoàn hảo của hai mẫu Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-234 và TBGC-236. Thiết kế của Ghế Cắt Tóc Nam TBGC-231A là phong cách đơn giản, hiện đại cùng với sự nhỏ gọn và thanh lịch.

Cấu trúc khung Inox của ghế khá tương đồng với mẫu ghế TBGC-234 nhằm mang đến sự nhỏ gọn và thanh mảnh cho sản phẩm. Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản của ghế mang lại cảm giác ưa nhìn, ấm cúng và thân thiện cho tiệm của bạn.

Sản phẩm cũng được sản xuất với chất liệu da cao cấp giống với những mẫu Ghế Cắt Tóc Nam trên. Chất lượng của ghế cũng sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất để khách hàng có sự thoải mái, thư giãn và dễ chịu khi được cắt tóc.

ghe-cat-toc-nam-tbgc231a

Xem thêm nhiều mẫu Ghế Cắt Tóc Nam

Mọi chi tiết xin liên hệ:                  

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo

Điện thoại: (028)66504908 Fax: (028)38116703

Hotline: 0913171706

ShowRoom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM

Website: http://nailhairspa.com/vn/

Email: congnghelamdep@gmail.com

9 Comments

    • Avatar
      Aug 21, 2023

USTAWIENIE ANTENY SATELITARNEJ

Klienci telewizji cyfrowej Polsatu i Canal+ korzystają z wielu usług dodatkowych oferowanych przez swoich operatorów za pośrednictwem lokalnych salonów firmowych w warszawie i województwie mazowieckim. Jedną z takich usług jest pomoc techniczna realizowana przez rekomendowanych instalatorów polecanych przez autoryzowany obsługujący również abonentów telewizji Polsat Box. Można u nich zamówić cały wachlarz usług z zakresu naprawy oraz montażu i ustawienia anten satelitarnych oraz dekoderów cyfrowych.


Leave a Reply

* Name:
* E-mail: (Not Published)
   Website: (Site url withhttp://)
* Comment:
Type Code