Những mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp cho văn phòng làm việc

Những mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp cho văn phòng làm việc

Quầy tiếp tân là nơi đón tiếp khách, là nơi đầu tiên tiếp xúc khi một người đến văn phòng công ty, doanh nghiệp, đó chính là bộ mặt của công ty. Vì vậy, khi thiết kế văn phòng cần đặc biệt lưu ý 4 tiêu chuẩn trong thiết kế bàn quầy lễ tân đẹp: không gian, điểm nhấn, màu sắc, kích thước quầy lễ tân.

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên mà mọi người nhìn vào khi đến một văn phòng làm việc nên việc thiết kế sao cho đẹp, ấn tượng, tạo được phong thái riêng cho mình là một việc làm rất quan trọng.

  1. Không gian

Lựa chọn một không gian thoáng, có đầy đủ ánh sáng để thiết kế bàn quầy lễ tân. Vị trí phải đủ để có thể đặt chỗ ngồi cho nhân viên tiếp tân và quan trọng không kém chính là một khu để tiếp khách. Nên tạo một không gian nhỏ nằm ngay cạnh quầy lễ tân để có thể trao đổi công việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác,…

  1. Điểm nhấn

Một quầy lễ tân đơn điệu sẽ không tạo được ấn tượng cho người nhìn. Tận dụng mảng tường phía sau quầy lễ tân hay thiết kế bàn tiếp tân để làm nên sự khác biệt.

Thiết kế bàn tiếp tân phải làm nổi bật được logo của công ty, gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay khi mới bước vào.

Nhiều công ty lựa chọn thiết kế một bàn tiếp tân ấn tượng với một ý nghĩa nhất định, những chiếc bàn này sẽ tạo sự khác biệt cho văn phòng công ty. Những mảng tường khía sau chúng ta có thể sáng tạo bằng cách trang trí những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhưng phải phù hợp với văn hóa, lĩnh vực hoạt động của công ty.

  1. Màu sắc

Một tông màu chủ đạo thể hiện được đặc trưng của công ty, doanh nghiệp kết hợp những món đồ nội thất sao cho hài hòa và hợp lý. Nên kết hợp các màu sắc tương phản để tạo ấn tượng, tránh kết hợp các tông màu nóng với nhau, màu lạnh với nhau sẽ tạo sự nhức mắt hay nhàm chán.

Bên cạnh đó thì việc kết hợp với không gian xanh sẽ tạo sự gần gũi, thân thiện cho không gian.

  1. Kích thước quầy tiếp tân

Thông thường thì tiêu chuẩn chiều cao quầy lễ tân là 1100mm, chiều dài 2200mm. Tuy nhiên thì kích thước này sẽ còn thay đổi tùy thuộc vào không gian và thiết kế văn phòng.

Một số hình ảnh quầy lễ tân đẹp nội thất hòa phát đã thực hiện cho dự án:

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo

Showroom : 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: (028)66.504.908

Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bảo

Website: http://nailhairspa.com/vn/

87 Comments

    • Avatar
      Mirha Noor
      Apr 20, 2023

      thanks for this usefull article, waiting for this article like this again. accident doctor

      • Avatar
        Aug 21, 2023

USTAWIENIE ANTENY SATELITARNEJ

Klienci telewizji cyfrowej Polsatu i Canal+ korzystają z wielu usług dodatkowych oferowanych przez swoich operatorów za pośrednictwem lokalnych salonów firmowych w warszawie i województwie mazowieckim. Jedną z takich usług jest pomoc techniczna realizowana przez rekomendowanych instalatorów polecanych przez autoryzowany obsługujący również abonentów telewizji Polsat Box. Można u nich zamówić cały wachlarz usług z zakresu naprawy oraz montażu i ustawienia anten satelitarnych oraz dekoderów cyfrowych.


Leave a Reply

* Name:
* E-mail: (Not Published)
   Website: (Site url withhttp://)
* Comment:
Type Code