Sử dụng bồn tắm tốt hay không tốt với sức khỏe

Sử dụng bồn tắm tốt hay không tốt với sức khỏe

Bồn tắm là vật dụng được sử dụng khá nhiều tại các gia đình hiện nay, bồn tắm nhiều lợi ích không chỉ để tắm ngâm bình thường mà sử dụng bồn tắm còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe

Bồn tắm là vật dụng được sử dụng khá nhiều tại các gia đình hiện nay, bồn tắm nhập khẩu nhiều lợi ích không chỉ để tắm ngâm bình thường mà sử dụng bồn tắm còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe . Tuy nhiên nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này thường thắc mắc “Sử dụng bồn tắm tốt hay không tốt với sức khỏe ” , bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu được dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt.

 

Bồn tắm hiện nay rất đa dạng về chủng loại , kiểu dáng nhưng bồn tắm chủ yếu chia làm 2 loại : Bồn tắm ngâm thường và bồn tắm có chức năng massage.Sử dụng bồn tắm không chỉ đem lại cho quý khách hàng sự tiện dụng mà còn đem lại cho quý khách hàng sắc đẹp và sức khỏe.


Để biết bồn tắm tốt cho sức khỏe hay không trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về cấu tạo của bồn tắm:
Bồn tắm ngâm thường hiện nay thường chỉ có cấu tạo phần thân bồn và hệ thống van xả, bồn tắm ngâm thường chính hãng hiện nay được sử dụng các chất liệu cao cấp độ bền cao như , Acrylic, Acrylic ngọc trai hay chất liệu Compiste ở các dòng bồn giá rẻ.

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh tắm bồn nước ấm không chỉ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn mà còn làm máu vận chuyển thêm nhiều oxy hơn, do bạn sẽ hít thở sâu hơn và chậm hơn khi ở dưới nước. Tắm bồn nước nóng hoặc ngâm mình trong nước nóng tại các spa có thể giết chết các loại vi khuẩn và cải thiện hệ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngâm mình trong nước lạnh có thể giúp các tổn thương ở tế bào hồi phục và làm giảm nguy cơ hoại tử, giảm nguy cơ và tăng tỷ lệ sống sót của một số loại ung thư.

Giãn cơ và di chuyển trong nước được chứng minh là có ảnh hưởng lên cơ xương và khớp, nhưng nếu luyện tập dưới nước với lực cản vừa phải sẽ rất có hiệu quả. Những người dễ bị té ngã sẽ ít bị té ngã hơn nếu luyện tập ở dưới nước, do vậy, các bài tập ở dưới nước là rất lý tưởng cho người cao tuổi.

Hơi nước ấm có thể làm giảm các cơn đau liên quan đến bệnh trĩ hoặc nứt hậu môn. Nhiệt độ có thể làm cơ vòng thư giãn và giúp các vết thương sau phẫu thuật lành lại nhanh hơn. Mặc dù sau khi ăn bạn không nên tắm bồn ngay lập tức, nhưng nhìn chung, tắm bồn có thể cải thiện lưu lượng máu, do đó, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Trên thực tế, một nghiên cứu độc lập gần đây chỉ ra rằng, tắm bồn có thể làm giảm lượng đường huyết , giúp các bệnh nhân tiểu đường có thể kiểm soát cân nặng của họ tốt hơn.

Hiện nay với thiết kế của bồn tắm massage với 2 chức năng chính đó massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Chức năng massage là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử.

Chính những tính năng năng này của bồn tắm giúp đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.
Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bổ sung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da. Sử dụng bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

Việc tắm bằng bồn tắm, bồn tắm massage giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là chứng mất ngủ và một vài triệu chứng khác. Giảm cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, rất tốt cho xương khớp.

Thư giãn thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn tắm ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các cơ trong cơ thể sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Hơn nữa, ngâm tắm còn được biết đến là phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Nhiệt nóng nhẹ nhưng đủ sức tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Chính vì thế, cơ thể bạn vừa được sát khuẩn, vừa tránh bệnh cảm lạnh. Không những thế, nước ấm sẽ thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết để loại bỏ độc tố. Từ đó, hệ miễn dịch tăng lên, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Như vậy, tắm cũng bồn masage cũng là một hình thức trị liệu bảo vệ cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài.

Tắm bồn sau sinh với thảo mộc và tinh dầu có thể góp phần vào quá trình hồi phục của cơ thể và tinh thần sau khi sinh. Mặc dù thường xuyên tắm bồn có thể làm tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu, đặc biệt là ở những người hay bị viêm đường tiết niệu tái phát, nhưng tắm nước ấm với mức độ vừa phải có thể giúp thư giãn cơ thắt niệu đạo, cơ vòng, làm giảm đau sau phẫu thuật và đẩy nhanh quá trình lành vết thương do cắt tầng sinh môn hoặc liên quan đến rách tầng sinh môn khi sinh.

Như vậy sử dụng bồn tắm thực sự đem lại rất nhiều lợi ích đến sức khỏe người sử , bồn tắm còn rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Do vậy bạn nên “ sắm” cho gia đình một chiếc bồn tắm , nhất là một chiếc bồn tắm massage. Một số thương hiệu bồn tắm được đánh giá cao hiện nay : Bồn tắm Daros, bồn tắm Govern, bồn tắm Amazon, bồn tắm Fantiny…

THAI BAO SUPPLY chuyên cung cấp các sản phẩm bồn tắm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. THAI BAO SUPPLY còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng có giải đáp mọi thắc mắc, ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề sẽ giúp bạn có một không gian phòng tắm hoàn hảo nhất.

 

118 Comments

    • Avatar
      Mirha Noor
      Apr 21, 2023

      Its a great pleasure reading your post.Its full of information I am looking for and I love to post a comment that "The content of your post is awesome" Great work. no fault doctor

      • Avatar
        Aug 21, 2023

USTAWIENIE ANTENY SATELITARNEJ

Klienci telewizji cyfrowej Polsatu i Canal+ korzystają z wielu usług dodatkowych oferowanych przez swoich operatorów za pośrednictwem lokalnych salonów firmowych w warszawie i województwie mazowieckim. Jedną z takich usług jest pomoc techniczna realizowana przez rekomendowanych instalatorów polecanych przez autoryzowany obsługujący również abonentów telewizji Polsat Box. Można u nich zamówić cały wachlarz usług z zakresu naprawy oraz montażu i ustawienia anten satelitarnych oraz dekoderów cyfrowych.


Leave a Reply

* Name:
* E-mail: (Not Published)
   Website: (Site url withhttp://)
* Comment:
Type Code